Cách Chơi, Linh Thạch cho Sư Gia - Vân Mộng Tứ Thời Ca

Tiêu điểm yêu linh Sư GiaVân Mộng Tứ Thời Ca. Đây là vị tướng xếp loại Cực Phẩm – SR. Trên nóc nhà thời xưa thường có hình thú bằng gốm, đa số là hình con sư tử đang há miệng. Sư Tử Đá được Lạc Thần điểm hóa thành linh vật. Vẻ ngoài uy phong nhưng chất chứa đầy tâm tư. Nhiệm vụ là bảo vệ thủy thổ nơi này, trước giờ không làm người dân thất vọng. Hãy cùng VinaGame Mobile tìm hiểu về chỉ số cơ bản, skill kỹ năng/ nội tại, linh thạch đề cử, đội hình kết hợp. Hướng dẫn cách chơi Sư Gia trong PvP và PvE mạnh nhất.

Chỉ số Sư Gia – SR Vân Mộng Tứ Thời Ca

Hướng dẫn chơi Sư Gia 01

Kỹ năng của Sư Gia

Hướng dẫn chơi Sư Gia 02Lập Uy:
– Sư Gia nhảy lên tấn công địch gây sát thương thường bằng 300% (+75%) thủ của bản thân.

  • Cấp 2: Sát thương kỹ năng tăng 5%.
  • Cấp 3: Sát thương kỹ năng tăng 5%.
  • Cấp 4: Sát thương kỹ năng tăng 5%.
  • Cấp 5: Sát thương kỹ năng tăng 10%.

Hướng dẫn chơi Sư Gia 03Hóa Đá:
– Sư Gia vào trạng thái Hóa Đá, thêm cho bản thân 2 lần liên tục Hộ Thuẫn, lượng Hộ Thuẫn tương đương với 15% HP tối đa. Sư Gia sẽ nhận thêm 2 lượt Cường Hóa Thủ, HP giảm còn 50% tự động kích hoạt Hóa Đá.
– Hiệu quả Nhân Giới: Nhận thêm 2 lượt Miễn Dịch. CD 4(-2) lượt.

  • Cấp 2: Thời gian CD giảm 1 lượt.
  • Cấp 3: Thời gian CD giảm 1 lượt.

Hướng dẫn chơi Sư Gia 04Sư Hống:
– Sư Gia hét lớn, gây cho toàn bộ kẻ địch sát thương thường bằng 400% (+80%) thủ của bản thân và khiến địch HP cao nhất chịu 15% sát thương thêm. CD 4(-1) lượt.

  • Cấp 2: Sát thương kỹ năng tăng 5%.
  • Cấp 3: Sát thương kỹ năng tăng 5%.
  • Cấp 4: Sát thương kỹ năng tăng 10%.
  • Cấp 5: Thời gian CD giảm 1 lượt.

Linh thạch cho Sư Gia

Linh thạch cho Sư Gia 01Thất Hỏa Trư: do nhóm sao ghép lại giống nhà nên gọi là “Thất”, nhà dùng để ở, nên đại diện cho may mắn.
– Hiệu quả bộ bộ 2: HP +15%.
– Rớt tại: Tham lang tinh vực, Tế thiên 2 Thận.

Linh thạch cho Sư Gia 02Quỷ Kim Dương: là tinh túc thứ 2 của phía nam, con người sợ hãi thứ không tồn tại gọi là “Quỷ” , nên có tên là Quỷ Túc.
– Hiệu quả bộ bộ 2: Chính xác +20%.
– Rớt tại: Tham lang tinh vực, Thận Cảnh 2 Thái.

Linh thạch cho Sư Gia 03Kim Ngưu: do nhóm sao ghép lại giống sừng trâu nên nó có tên Ngưu, nổi tiếng trong tác phẩm Ngưu Lang và Chức Nữ, đại diện cho xui xẻo.
– Hiệu quả bộ bộ 2: Thủ 15%.
– Rớt tại: Tham lang tinh vực, Thái Tuế 4 Hà.

Đội hình kết hợp với Sư Gia

Đảm nhiệm vị trí: Chống chịu.
– Theo đúng nghĩa lấy thủ bù công. Để chơi tốt yêu linh này nên nâng Thủ càng trâu càng tốt. Tuy nhiên trong các trận pvp đối thủ sẽ né yêu linh này hoặc làm cách nào để yêu linh này chết càng nhanh càng tốt nên Sư Gia chỉ phù hợp với các trận PVE với quái không não. Nếu pvp chiến thuật đòi hỏi sư gia có tốc cao tuy nhiên tốc cơ bản của yêu linh này khá thấp nên pvp không được ưu tiên.

Đội hình đề cử: Sư Gia, Đào Dao, Thái Tuế, Diệp Chấn Minh, Ứng Long

  • Sư Gia đảm nhận vị trí chống chịu nên có khả năng sẽ hi sinh sớm nếu team địch có lượng ST dồn lớn, chọn đồng đội là Đào Dao để có khả năng hồi sinh trong trường hợp này.
  • Diệp Chấn Minh – hỗ trợ mạnh có thể buff Khiên và hồi HP cho đồng đội.
  • Thái Tuế, Ứng Long – đảm nhận tấn công.

Khắc chế: Là yêu linh thuần chống chịu với khả năng tự buff cường hóa thủ. Để khắc chế có thể chọn đội hình tấn công mạnh với ST cao để kết thúc nhanh mục tiêu. Nếu đội hình k có nhiều yêu linh tấn công mạnh thì có thể chọn lựa yêu linh có khả năng xóa bỏ buff địch để làm giảm khả năng thủ của Sư Gia dễ dàng kết liễu mục tiêu.

  • VD: Thanh Minh – xóa buff địch, cướp 1 hiệu quả tăng ích của địch
  • Chung Quỳ – xóa buff địch, xóa debuff team
  • Cung Thương, Uyển Nhi – tấn công, xóa buff địch.
  • Giám Binh, Ứng Long – tấn công ST lớn

Truyền thuyết về Sư Gia

Bên bờ Lạc Thủy có 1 con sư tử đá rất oai phong lẫm liệt, Lạc Thần rất thích con sư tử này. Ngài điểm linh khí cho nó, biến nó trở thành 1 Yêu Linh biết yêu biết hận, biết giúp đỡ mọi người. Bề ngoài vô tâm vô phế nhưng thực ra bên trong lại chất chứa đầy suy tư. Có Sư Gia nơi này, không kẻ nào được phép quấy nhiễu Lạc Thủy.

Lão phu uy phong lẫm liệt bảo vệ đất Lạc Thủy. Không cần biết lão phu tên là gì, phúc họa an khang ở Lạc Thủy đều do ta quản lý. Lão phu nhất quyết bảo vệ tốt sinh linh1 phương. Có người đồn đại về thần Lạc Thủy nào đó, đến lão phu ta còn không biết thì các ngươi tuổi gì? Nếu có việc cần tới ta, thì hãy thành tâm cúng bái trước con sư tử đá kia là được. Lão phu sẽ giúp các người.

Ngươi muốn nghe thì ta sẽ kể. Vị Lạc Thần ấy ngọc thụ lâm phong, tư dung tuyệt thế. Nhưng người đã rời đi được 20 năm. Có thể người đã làm Thượng Thần trên Thiên Cung. Cũng có thể người đang bị trọng thương, phải dưỡng sức ở đâu đó. Thần nếu không được phàm nhân cúng bái thì sao sống nổi? Lạc Thủy không còn bóng dáng Lạc Thần, chỉ còn lại lão phu bảo vệ con dân Lạc Thủy, cầu mong bình an.

Lão phu không ngờ, Lạc Thần không hề vứt bỏ người dân, mà bị Ma Hóa. Lão phu có linh thức là nhờ thần lực của Lạc Thần. Những đứa trẻ kia suýt bị Lạc Thần hại. Chính Lạc Thần đã đại chiến Tâm Ma, quay về với thế nhân. Ta được người điểm hóa, phải theo chủ nhân. Lạc Thủy này thuộc quyền cai quản của chủ nhân. Trách nhiệm bảo vệ bá tánh không thể từ nan.

Xem thêmXem thêm: Đào Dao – SR, Thần Minh – SR.

Mời bạn để lại vài dòng bình luận:
Please enter your comment!
Hãy nhập vào Tên của bạn