Cách Chơi, Linh Thạch cho Hoàng Tuyền - Vân Mộng Tứ Thời Ca

Tiêu điểm tướng yêu linh Hoàng Tuyền – Vân Mộng Tứ Thời Ca. Đây là vị tướng xếp loại Tuyệt Phẩm – SSR. Quỷ diện giấu dung nhan, tính cách trầm lặng ít nói, tâm rõ thị phi, chỉ trảm ác, không diệt tình. Không rõ đóa hoa đỏ rực trên chuôi rìu lớn là do ai tặng?. Hãy cùng VinaGame Mobile tìm hiểu về chỉ số cơ bản, skill kỹ năng/ nội tại, linh thạch đề cử cho Hoàng Tuyền và đội hình kết hợp. Hướng dẫn cách chơi Hoàng Tuyền trong PvP và PvE mạnh nhất.

Chỉ số Hoàng Tuyền – SSR Vân Mộng Tứ Thời Ca

Hướng dẫn chơi Hoàng Tuyền 02

Kỹ năng của Hoàng Tuyền

Hướng dẫn chơi Hoàng Tuyền 03Mãnh Thú:
– Dùng rìu lớn tấn công kẻ địch gây sát thương thường bằng 400% +(60%) thủ của Hoàng Tuyền và có 50% (+10) xác xuất khiến địch chịu thêm 1 lượt Khiêu Khích.

  • Cấp 2: Xác suất kích hoạt Khiêu Khích tăng 5%.
  • Cấp 3: Sát thương kỹ năng tăng 5%.
  • Cấp 4: Xác suất kích hoạt Khiêu Khích tăng 5%.
  • Cấp 3: Sát thương kỹ năng tăng 10%.

Hướng dẫn chơi Hoàng Tuyền 04Luân Hồi:
– Bị động: Mục tiêu bị Hoàng Tuyền tiêu diệt sẽ không thể hồi sinh nhờ kỹ năng hồi sinh.
– Hiệu quả Yêu Giới: Hoàng Tuyền chịu sát thương giảm 20% (+25%).
– Thiên Kiếp tăng cường: Khi bị tấn công, có 30% xác suất dùng Cuồng Lam 60% sát thương phản kích.

  • Cấp 2: Giảm sát thương tăng 5%.
  • Cấp 3: Giảm sát thương tăng 5%.
  • Cấp 4: Giảm sát thương tăng 5%.
  • Cấp 5: Giảm sát thương tăng 10%.

Hướng dẫn chơi Hoàng Tuyền 05Cuồng Lam:
– Vung rìu tấn công địch 4 lần, gây tổng sát thương bằng 400% (+80%) Thủ của Hoàng Tuyền và thêm cho bản thân 2 lần liên tục Miễn Dịch. CD 4(-1) lượt.

  • Cấp 2: Sát thương kỹ năng tăng 5%.
  • Cấp 3: Sát thương kỹ năng tăng 5%.
  • Cấp 4: Sát thương kỹ năng tăng 10%.
  • Cấp 5: Thời gian CD giảm 1 lượt.

Linh thạch cho Hoàng Tuyền

Linh Thạch cho Hoàng Tuyền 01Vĩ Hỏa Hổ: Hệ Hỏa, mình hổ đuôi rồng nên còn gọi là “Cửu Giang” là vị trí dễ bị tấn công nhất khi chiến đấu.
– Hiệu quả bộ bộ 2: Tỷ lệ bạo +12%.
– Rớt tại: Tham lang tinh vực, Tế Thiên 3 Thái.

Linh Thạch cho Hoàng Tuyền 02Đẩu Mộc Giải: chòm sao đầu của phía Bắc, do nhóm sao ghép lại giống chữa đấu, là chòm sao đại diện cho thiên tử.
– Hiệu quả bộ bộ 4: Khi bị tấn công, có 30% x.suất phản kích địch.
– Rớt tại: Phá quân tinh vực, Kinh Biến 2 Nữ.

Đội hình kết hợp với Hoàng Tuyền

Đảm nhiệm vị trí: Chống chịu.
– Hoàng Tuyền là yêu linh có lối chơi đa dạng về chiến thuật, và khắc chế đội hình địch có yêu linh có khả năng hồi sinh. Sau khi công ra bản thân nhận thêm khả năng miễn dịch, khiến địch bị chế nhạo(tấn công địch vô điều kiện), làm địch không có khả năng hồi sinh với kỹ năng hồi sinh. Có thể nói đây là yêu linh khá mạnh, phù hợp với lựa chọn của rất nhiều người, tuy nhiên cần tốn khá nhiều công sức. Nên build công, tốc độ, khả năng bạo kích, phòng thủ. Hoàng Tuyền là yêu linh phù hợp cho hầu hết các trận chiến cả pvp lẫn pve.

Đội hình đề cử: Hoàng Tuyền có lối chơi đa dạng nên cũng có nhiều cách buid đội hình.
– Đội hình khắc chế đội hình buff bảo kê (buff HP, Hồi sinh) Hoàng Tuyền, Bạch Cốt Tinh, Li Vẫn, Mạnh Bà, Diệp Chấp Minh

Khắc chế: Có khả năng đặc biệt khắc chế đội hình có kỹ năng hồi sinh. Để khắc chế khả năng này thì đội hình không nên có yêu linh có kỹ năng hồi sinh.
– VD: Đào Dao, Thương Hiệt

Ngoài ra Hoàng Tuyền có khả năng gây ST cao nên đội hình cũng nên có yêu linh có khả năng hồi phục hoặc tạo khiên
– VD: Mạnh Bà – hồi HP , cường hóa thủ
– Diệp Chấn Minh – buff khiên + HP
– Chỉ Thần – hồi HP, cường hóa công, cường hóa thủ.

Truyền thuyết về Hoàng Tuyền

Thiên địa huyền hoàng, tuyền tại kỳ hạ. Bích hà mạn không, đạo tại kỳ trung. Kể từ khi có nhận thức, nơi ta ở chỉ có duy nhất 1 màu đen. Nữ tử cao quý biểu cảm nghiêm túc, nàng nhìn hàng vạn u hồn rồi nhẹ giọng nói với ta:
“Ngươi sinh ra tại hoàng Tuyền, vậy thì gọi tên là Hoàng Tuyền đi”

Từ đó Hoàng Tuyền trở thành tên của ta. Một ngày ở U Đô rất nhàm chán. Trừ Diêm Vương ít nói. Chung Quỳ đại nhân hành tung bất định thì chỉ có Nhật Du Tuần thỉnh thoảng nói chuyện với ta vài câu. Khắp U Đô rộng lớn tràn ngập hoa Bỉ Ngạn. Những đóa hoa màu đỏ máu. Mỗi đóa là một linh hồn chấp niệm quá khứ. Chỉ khi uống nước Vong Xuyên mới có thể quên đi quá khứ, đến giếng Hoàng Tuyền đầu thai chuyển kiếp. Không biết đến khi nào ta mới có thể tự ra ngoài thăm thú đây…

Ngày đó U Đô xuất hiện một nữ tử tên là Mạnh Bà. Nàng như một thiếu nữ mười sáu, dung nhan xinh đẹp diễm lệ, nhưng giọng nói lại âm trầm như một bà lão. Mạnh Bà đến liền cấm ta không được nói chuyện với các linh hồn khác. Nàng nói, những linh hồn này rồi sẽ đầu thai, nếu cứ nói chuyện với ta sẽ bị linh khí của ta giữ lại U Đô. Không hiểu sao ta lại đỏ mặt khi bị nàng dạy dỗ. Nếu như, cứ bị nàng dạy dỗ như thế thì thật tốt…

Xem thêmXem thêm: Mạnh Bà – SSR, Giám Binh – SSR.

Mời bạn để lại vài dòng bình luận:
Please enter your comment!
Hãy nhập vào Tên của bạn