Cách Chơi, Linh Thạch cho Thần Minh - Vân Mộng Tứ Thời Ca

Tiêu điểm yêu linh Thần Minh – Vân Mộng Tứ Thời Ca. Đây là vị tướng xếp loại Cực Phẩm – SR – Vô cân, vị cường cân dã. Cách đây 12 năm đã đến trần gian 1 lần nhưng không hiểu gì về chốn này. Lòng yêu mỹ thực không ai sánh bằng. Hãy cùng VinaGame Mobile tìm hiểu về chỉ số cơ bản, skill kỹ năng/ nội tại, linh thạch đề cử, đội hình kết hợp. Hướng dẫn cách chơi Thần Minh trong PvP và PvE mạnh nhất.

Chỉ số Thần Minh – SR Vân Mộng Tứ Thời Ca

Hướng dẫn chơi Thần Minh 01

Kỹ năng của Thần Minh

Hướng dẫn chơi Thần Minh 02Đồng:
– Tấn công đơn thể 1 mục tiêu gây sát thương bằng 330% (+82,5%) công của Thần Minh.
– Hiệu quả Nhân Giới: Công xong sẽ tích trữ 1 đồng xu.

  • Cấp 2: Sát thương kỹ năng tăng 5%.
  • Cấp 3: Sát thương kỹ năng tăng 5%.
  • Cấp 4: Sát thương kỹ năng tăng 5%.
  • Cấp 5: Sát thương kỹ năng tăng 10%.

Hướng dẫn chơi Thần Minh 03Tích Ít Thành Nhiều:
– Bị động: Thần Minh mỗi khi nhận 1 hiệu quả tăng ích sẽ nhận 1 đồng xu, tối đa nhận 3 đồng xu. Nếu chịu hiệu quả giảm ích sẽ dùng 1 đồng xu xóa 1 hiệu ứng và hồi 8% HP tối đa, cho đến khi dùng hết đồng xu.

Hướng dẫn chơi Thần Minh 04Càn Khôn Va Đập:
– Tấn công đơn thể kẻ địch gây sát thương thường bằng 500% (+100%) công. CD 4(-1) lượt.
– Thiên Kiếp tăng cường: Mỗi 1 hiệu quả tăng cường sát thương kỹ năng tăng 20%.

  • Cấp 2: Sát thương kỹ năng tăng 5%.
  • Cấp 3: Sát thương kỹ năng tăng 5%.
  • Cấp 4: Sát thương kỹ năng tăng 10%.
  • Cấp 5: Thời gian CD giảm 1 lượt.

Linh thạch cho Thần Minh

Linh thạch cho Thần Minh 01Nữ Thổ Bức: do nhóm sao ghép lại giống rây cũng giống chữ “Nữ”, người xưa thường rây lọc gạo, nên địa diện cho may mắn.
– Hiệu quả bộ bộ 2: Chuyển 12 s.thương gây ra thành HP bản thân.
– Rớt tại: Phá quân tinh vực, Kinh Biến 1 U.

Linh thạch cho Thần Minh 02Giác Mộc Giao: Đứng đầu 28 chòm sao, một trong bảy tinh túc bảo vệ Thanh Long và rất thiện chiến.
– Hiệu quả bộ bộ 4: Công +35%.
– Rớt tại: Tham lang tinh vực, Tế thiên 1.

Linh thạch cho Thần Minh 03Thất Hỏa Trư: do nhóm sao ghép lại giống nhà nên gọi là “Thất”, nhà dùng để ở, nên đại diện cho may mắn.
– Hiệu quả bộ bộ 2: HP +15%.
– Rớt tại: Tham lang tinh vực, Tế thiên 2 Thận.

Đội hình kết hợp với Thần Minh

Đảm nhận vị trí: Tấn công.
– Thần Minh là yêu linh có lối chơi đon giản cho những người chơi mới, ngoài khả năng gây sát thương lớn, Thần Minh còn có khả năng xóa debuff và hồi HP cho bản thân. Để chơi tốt yêu linh này nên build Công bạo kích và HP. Hợi rất phù hợp để đi các phó bản pve dã ngoại (quái và Boss).

Đội hình đề cử: Ngọc Khuê, Sơn Thần, Thần Minh, Giám Binh, Ứng Long.

  • Ngọc Khuê – Tăng 20% thanh hành động + buff Cuồng bạo (tỷ lệ bạo kích tăng 30%) và Cấp tốc (tốc độ tăng 30%)
  • Giám Binh – kỹ năng bị động có 50 % kích hoạt liên kích Sơn Quỷ – kỹ năng có khả năng cổ vũ 1 đồng đội cùng công địch. Nếu may mắn kích hoạt cùng nhau sẽ gây 1 lượng ST lớn cho địch
  • Thần Minh ,Ứng Long – Tấn công địch.

Khắc chế: Kỹ năng có khả năng gây ST cao và hồi HP cho bản thân vì vậy để khắc chế có thể lựa chọn yêu linh có khả năng gây Cấm Trị Liệu và yêu linh có khả năng hồi phục cho team.

  • VD: Bạch Cốt Tinh, Tiểu Tịch, Chúc Hòa – gây Cấm Trị Liệu
  • Chỉ Thần – hồi HP ,cường hóa công , cường hóa thủ
  • Mạnh Bà – Hồi HP, cường hóa thủ
  • Diệp Chấn Minh – buff khiên + HP.

Truyền thuyết về Thần Minh

“Âm dương luôn nghịch,Thiên can địa chi
Tuất cẩu vô vị,hợi trư vô…”
Aizz…đoạn sau là gì nhỉ??? Làm thân bảo vệ khó quá mà,chẳng những phải học thuôc chỗ thư từ khó nhằn để hiểu rõ nhân tình thế thái mà 12 năm lại phải đi tuần 1 lần bảo vệ những người mệnh khổ.. Nghe thần bảo hộ lần trước nói,nhân gian yêu ma hoành hành,đất cằn ngàn dặm. thiên giới nhiều mỹ thực như thế. Phái đi nhân giới chẳng khác nào ép ta và người yêu chia lìa…

Người này thật kỳ lạ, rõ ràng xấu hổ lại ăn nói rất gãy gọn. Ta đã nói rất nhiều lần rồi, ta cầm tinh con heo, dù đói chết cũng không ăn đồ ăn của phàm nhân. Vậy mà hắn chẳng nói gì kéo ta đi một mạch khắp các cửa tiệm của Lạc Dương! Từ tửu quán xa hoa cho đến sạp nhỏ ven đường, chỗ nào cũng đi. Hắn không nói nhiều, chỉ lặp lại câu “Do vị công tử kia dặn dò”, đúng là khó hiểu. Nhưng phải công nhận mỹ thực của trần gian không hề ít hơn thiên giới, cũng đa dạng không kém. Đó, tiểu tử này lại bê lên một món ăn của Lạc Dương. Ừm….Thơm quá!

Ngọc Lộ là món ăn ta thích nhất, là điểm tâm khắc hoa được làm từ ngũ cốc hảo hạng của Tây Vực. Còn Hán Cung Kỳ, hình dáng giống quân cờ, hương vị xuất chúng. Ồ, còn cả Lâm Khoái, Thịt Sinh Bình, Kim Nhũ Tô…… Món nào cũng đẹp, khó mà phân cao thấp! Chớp mắt đã đến ngày ta về thiên giới! Khi rời đi ta chưa từng biết nhân gian lại hấp dẫn đến vậy. Tiên khí mờ mịt cũng chẳng bằng khói bếp chiều tối ở nhân gian.

Xem thêmXem thêm: Tiểu Tịch – SR, Sinh Tiêu Khuyển – SR.

Mời bạn để lại vài dòng bình luận:
Please enter your comment!
Hãy nhập vào Tên của bạn