Cách Chơi, Linh Thạch cho Dạ Oanh - Vân Mộng Tứ Thời Ca

Tiêu điểm tướng yêu linh Dạ Oanh – Vân Mộng Tứ Thời Ca. Đây là vị tướng xếp loại Tinh Phẩm – R. Thiếu nữ mặc áo gấm im lặng, nghe thấy “Vọng Đế” liền cất tiếng hát. Giọng nàng trong trẻo thiết tha, lay động lòng người. Rốt cuộc là xác người hồn oanh hay xác oanh hồn người, chẳng ai dám nói chắc. Hãy cùng VinaGame Mobile tìm hiểu về chỉ số cơ bản, skill kỹ năng/ nội tại, linh thạch đề cử, đội hình kết hợp. Hướng dẫn cách chơi Dạ Oanh trong PvP và PvE mạnh nhất.

Chỉ số Dạ Oanh – R Vân Mộng Tứ Thời Ca

Hướng dẫn chơi Dạ Oanh 01

Kỹ năng của Dạ Oanh

Hướng dẫn chơi Dạ Oanh 02Oanh Tập:
– Tấn công đơn thể kẻ địch gây sát thương thường bằng 300% (+45%) công của Dạ Oanh và có 70% (+10%) xác suất khiến cho kẻ địch chịu thêm 2 lượt Trúng Độc.

  • Cấp 2: Tỷ lệ kích hoạt hiệu quả Trúng Độc tăng 5%.
  • Cấp 3: Sát thương kỹ năng tăng 5%.
  • Cấp 4: Tỷ lệ kích hoạt hiệu quả Trúng Độc tăng 5%.
  • Cấp 5: Sát thương kỹ năng tăng 10%.

Hướng dẫn chơi Dạ Oanh 03Oanh Ca:
– Tấn công đơn thể kẻ địch 3 lần, mỗi lần gây sát thương thường bằng 120% (+24%) công của Dạ Oanh, khiến kẻ địch chịu thêm 1 lượt Trúng Độc. CD 3(-1) lượt.

  • Cấp 2: Sát thương kỹ năng tăng 5%.
  • Cấp 3: Sát thương kỹ năng tăng 5%.
  • Cấp 4: Sát thương kỹ năng tăng 10%.
  • Cấp 5: Thời gian CD giảm 1 lượt.

Hướng dẫn chơi Dạ Oanh 04Hắc Vũ Tai Họa:
– Tấn công ngẫu nhiên mục tiêu địch (3+1) lần, mỗi lần gây sát thương thường bằng 150% + (7,5%) công của Dạ Oanh và có 75% (+10%) xác suất khiến kẻ địch chịu thêm 2 lượt Trúng Độc.
– Hiệu quả Yêu Giới: Dạ Oanh xóa bỏ tất cả các hiệu quả giảm ích. CD 4(-1) lượt.
– Thiên Kiếp tăng cường: Lượt công tăng 1 lần.

  • Cấp 2: Sát thương kỹ năng tăng 5%.
  • Cấp 3: Tỷ lệ kích hoạt hiệu quả Trúng Độc tăng 5%.
  • Cấp 4: Tỷ lệ kích hoạt hiệu quả Trúng Độc tăng 5%.
  • Cấp 5: Thời gian CD giảm 1 lượt.

Linh thạch cho Dạ Oanh

Linh thạch cho Dạ Oanh 01Nữ Thổ Bức: do nhóm sao ghép lại giống rây cũng giống chữ “Nữ”, người xưa thường rây lọc gạo, nên địa diện cho may mắn.
– Hiệu quả bộ bộ 2: Chuyển 12 s.thương gây ra thành HP bản thân.
– Rớt tại: Phá quân tinh vực, Kinh Biến 1 U.

Linh thạch cho Dạ Oanh 02Quỷ Kim Dương: là tinh túc thứ 2 của phía nam, con người sợ hãi thứ không tồn tại gọi là “Quỷ” , nên có tên là Quỷ Túc.
– Hiệu quả bộ bộ 2: Chính xác +20%.
– Rớt tại: Tham lang tinh vực, Thận Cảnh 2 Thái.

Linh thạch cho Dạ Oanh 03Giác Mộc Giao: Đứng đầu 28 chòm sao, một trong bảy tinh túc bảo vệ Thanh Long và rất thiện chiến.
– Hiệu quả bộ bộ 4: Công +35%.
– Rớt tại: Tham lang tinh vực, Tế thiên 1.

Đội hình kết hợp với Dạ Oanh

Đảm nhận vị trí: Tấn công.
– Dạ Oanh có ST đơn thể và quần thể lớn ngoài ra còn có khả năng khiến địch trúng Độc, xóa bỏ tất cả hiệu quả giảm ích (hiệu quả yêu giới). Dạ Oanh phù hợp với hầu hết các trận chiến PvP và PvE. Nhưng với các kỹ năng có khả năng khiến đối phương trúng độc gây khó chịu thì Dạ Oanh sẽ phù hợp nhiều hơn với các trận đánh PvP.

Đội hình đề cử: Dạ Oanh, Bạch Cốt Tinh, Anh Chiêu, Ngọc Khuê, Giám Binh.

  • Anh Chiêu – Cường hóa Công (công tăng 50%) + Tăng 30% thanh hành động
  • Ngọc Khuê – Tăng 20% thanh hành động + buff Cuồng bạo (tỷ lệ bạo kích tăng 30%) và Cấp tốc (tốc độ tăng 30%)

Đồng thời sử dụng 2 yêu linh toàn đội có thể tăng 50% công + tăng 50% thanh hành động + tỷ lệ bạo kích tăng 30% + tốc độ tăng 30%

  • Dạ Oanh – tấn công gây trúng độc
  • Bạch Cốt Tinh – tấn công gây Cấm Trị Liệu
  • Giám Binh – tấn công đơn thể ST cao.

Khắc chế: Khả năng tấn công gây ST cao + khả năng gây Trúng Độc nên đội hình khắc chế là những đội hình có khả năng đánh nhanh thắng nhanh, ST cao kết thúc nhanh mục tiêu, có thể lựa chọn kết hợp với yêu linh có khả năng hồi phục để đảm bảo khả năng sống sót của team đến cuối trận chiến.
– VD: Giám Binh, Ứng Long, Chỉ Thần, Miêu Tướng, Tất Phương.

Truyền thuyết về Dạ Oanh

Hậu Thế có bài thơ:
“Trang sinh hiểu mộng mê hồ điệp, Vọng Đế xuân tâm thác đỗ quyên.”
Đỗ quyên, cuối cùng vẫn là đỗ quyên sao? Từ khi có thần thức, ta mới biết thế nhân nói như vậy. Mọi người đều nói Vong Đế hóa thành đỗ quyên mới, tiếng hót đầy bi ai, nhưng không ai biết rằng, con dạ oanh đen tuyền luôn bầu bạn bên cạnh Vong Đế ta đây mới là kẻ cất tiếng đau thương.

Người người đều nói Vọng Đế là kẻ thất bại. Nhưng trong lòng ta, hắn chỉ là nam nhân đa sầu đa cảm. Lúc hắn đăng cơ, đảm đương gánh nặng Thực Quốc, mà Tùng Đế mặc dù tài hoa bất phầm lại ham vinh hoa. Vọng Đế, người thương của ta, ngài cho rằng nhường ngôi Tùng Đế sẽ thỏa mãn dã tâm của hắn, muôn dân sẽ được sống yên vui. Đúng là một kẻ ngốc, một hoàng đế đáng thương. Mà ta sớm đã biết, ánh mắt Tùng Đế nhìn ta, mang theo ngọn lửa thiêu đốt thế nào.

Tùng Đế nói yêu ta, nhưng ta biết hắn chẳng qua chỉ muốn chiếm lấy vinh dự của Đế Hậu. Vọng Đế nói có lỗi với ta, nhưng hắn lại biến thành đỗ quyên, vì nhân dân của hắn mà bi thương. Còn ta, giờ cũng chỉ là một con dạ oanh mà thôi. Ta đậu trên cành cây, cất tiếng hót. Không vì ai cả, chỉ vì bản thân mà hót. Thịnh suy hưng vọng, tình ái nhân duyên, chỉ là chuyện thoáng qua. Chỉ có tiếng hót của ta không ngừng, vang vọng đến khi trời sáng.

Xem thêmXem thêm: Bút Thần – R, Hải Đông Thanh – R.

Mời bạn để lại vài dòng bình luận:
Please enter your comment!
Hãy nhập vào Tên của bạn