Download Line Chat - Tải Ứng Dụng Line Chat Về Máy Android, iOS

Download Line Chat về máy. Đây là ứng dụng hỗ trợ chat online, trò chuyện trực tuyến, gọi điện bằng video miễn phí được nhiều người sử dụng đã có mặt tại 52 quốc gia. Trong đó có Nhật Bản, Thái Lan, Đài Loan, Tây Ban Nha, Indonesia, Singapore, Ma Cao, Hồng Kông, Trung Quốc, Malaysia, Ấn Độ, Thụy Sỹ, Mexico, Nga, Israel, Ả Rập Saudi… và cả Việt Nam chúng ta. Với khả năng hoạt động tốt trên nhiều thiết bị cùng những tính năng độc đáo dễ sử dụng sẽ giúp việc liên lạc của bạn trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Tải Line Chat cho điện thoại Android, iOS mới nhất.

Line Chat là gì?

Line Chat là ứng dụng liên lạc mới trên điện thoại thông minh hỗ trợ người dùng gọi điện và nhắn tin miễn phí mọi lúc mọi nơi với kết nối wifi, 3G. Hiện nay LINE hỗ trợ rất nhiều dòng loại điện thoại khác nhau. Bao gồm: iPhone, Android, Window Phone, Black Berry, Nokia… Thỏa sức video call cho bạn bè và người thân trong gia đình không giới hạn thời gian (kể cả đối với các cuộc gọi quốc tế). Giúp mọi người dễ dàng kết nối và thường xuyên duy trì liên lạc với nhau. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng kho sticker để diễn tả cảm xúc thay lời muốn nới, gửi ảnh, truyền file nhanh chóng tốc độ cao.

Line Chat là gì?

Tính năng của Line Chat

Gửi tin nhắn nhanh một cách dễ dàng với chế độ bàn phím thông minh, icon ngộ nghĩnh nhiều màu sắc, gửi ảnh và thông tin địa điểm tới bạn bè, người thân. Thể hiện cảm xúc với sticker và emoji đa dạng.

Gọi void chat, video call hoàn toàn miễn phí trên điện thoại di động, bạn có thể thực hiện cuộc gọi âm thanh và hình ảnh chất lượng cao bất kỳ lúc nào dù bạn ở nơi đâu. Chỉ cần có kết nối internet là bạn có thể trò chuyện thả ga không lo hết tiền, chỉ sợ hết pin.

Thực hiện cuộc gọi nhóm với 200 người – Một tính năng hoàn toàn mới chưa từng có trước đây.

Lưu trữ tin nhắn, ảnh cũng như video trong Keep và dễ dàng chia sẻ với bạn bè và xem lại dữ liệu khi cần thiết.

Tải Line Chat về máy miễn phí

Chức năng Timeline cho phép sử dụng văn bản, hình ảnh, sticker và thậm chí cả thông tin địa điểm để cập nhật cho bạn bè biết những việc bạn đang làm gần đây. Bạn cũng đừng bỏ lỡ những thông tin quan trọng, thú vị nào mà bạn bè của mình đã đăng nhé!

Hãy thêm tài khoản chính thức vào danh sách bạn bè để có thể nhận được tin nhắn từ những nhân vật nổi tiếng tại quốc gia mà bạn đã chọn.

Đồng bộ tự động thiết bị di động và máy tính PC của bạn. Cuộc trò chuyện trên LINE sẽ luôn cập nhật và được đồng bộ Auto trên mọi phiên bản.

Download Line Chat mới nhất

Download Line Chat về máy

  • Link tải Line Chat về PC windows: https://scdn.line-apps.com/client/win/new/LineInst.exe
  • Link tải Line Chat cho điện thoại Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=jp.naver.line.android&hl=vi
  • Link tải Line Chat cho iphone, iOS: https://itunes.apple.com/vn/app/line/id443904275?l=vi&mt=8

Hướng dẫn sử dụng Line Chat

Chặn tự động thêm bạn bè từ danh bạ

  • Mở ứng dụng LINE => More => Settings.
  • Nhấn chọn Friends sau đó bỏ tích Allow Others to Add.

Tùy chỉnh chất lượng hình ảnh

  • Tại giao diện chính ứng dụng LINE, chọn More => Settings.
  • Nhấn chọn Chat & Voice, sau đó nhấn chọn tiếp Photo Quality và thay đổi từ Low sang Normal.

Hướng dẫn cách sử dụng Line Chat

Thay nhạc chuông mới

  • Mở LINE Chat, chọn More => Settings.
  • Nhấn chọn Notification => Tone rồi chọn 1 nhạc chuông có sẵn.
  • Nếu muốn tạo một nhạc chuông riêng, từ danh sách Tone, tìm tùy chọn Other… ở phía dưới rồi thực hiện các bước tìm nhạc chuông.

Tạo bản sao lịch sử Chat

  • Mở cuộc trò chuyện bạn muốn lưu rồi nhấn chọn mũi tên hướng xuống dưới ở góc trên cùng bên phải sau đó chọn Chat Settings.
  • Nhấn chọn Backup Chat History rồi nhấn chọn Backup as a Text File hoặc Backup All. Bản sao lưu của bạn sẽ được lưu trữ trên dịch vụ lưu trữ đám mây (storage cloud), chẳng hạn như Dropbox.
  • Nếu chọn Backup as a Text File, bạn không thể restore được lịch sử chat. Nếu chọn Backup All, bạn có thể xuất lịch sử Line Chat để restore.

Xem thêm: Tải Zalo cho điện thoại.

Mời bạn để lại vài dòng bình luận:
Please enter your comment!
Hãy nhập vào Tên của bạn