Download Ola Chat - Tải Ola Về Máy Cho Điện Thoại Android, iOS

Download Ola về máy. Ola là một mạng xã hội nhỏ, một ứng dụng nhắn tin chát chít cực kỳ hót đối với giới trẻ. Tại đây người dùng có thể thoải mái giao lưu, tìm kiếm kết bạn nhanh chóng thông qua các room theo sở thích, nghề nghiệp, vị trí sinh sống… Đặc biệt rất nhiều Fa đã tìm được 1 nửa còn thiếu của mình và nên duyên vợ chồng. Ngoài ra bạn có thể đọc báo, chơi game giải trí hoàn toàn miễn phí đầy thú vị. Nhưng cũng cần đặc biệt lưu ý và cảnh giác để tránh bị những kẻ xấu lừa đảo lợi dụng nhé. Tải Ola phiên bản mới nhất về điện thoại Android, iOS.

Ola là gì?

Ola là ứng dụng chat được giới trẻ sử dụng nhiều với nhiều phòng room chát thuộc nhiều chủ đề khác nhau. Ví dụ theo địa điểm Hà Nội, Hải Phòng, Thái Bình, Nam Định, Sài Gòn, Bình Dương …, phòng rao vặt, tâm sự, tán gẫu, tuổi hồng… được quản lý chặt chẽ. Mỗi phòng chỉ giới hạn tối đa 200 người tham trò chuyện, nhưng nếu là VIP thì bạn vẫn có thể vào tiếp với giới hạn là 500 người. Ngoài ra tính năng tự động quét và tìm kiếm láng giềng xung quanh khu vực bạn đang sinh sống cũng rất thú vị để kết bạn, làm quen. Phần mềm đặc biệt hữu dụng cho những người còn đang cô đơn, FA kéo dài.

Ola là gì?

Không những thế Ola còn là một mạng xã hội thu nhỏ với tính năng đăng tải status tâm trạng, viết Blog trên Me – trang cá nhân, đang ảnh cùng nhiều tính năng khác. Với Ola Online bạn còn có thể đọc báo trực tuyến, khám phá kho trò chơi và ứng dụng phong phú, đa dạng với nhiều thể loại khác nhau. Hầu hết các game và app đều miễn phí, một số thể loại sẽ cần dùng để KEN.

Rau ola là gì?

Rau ola là những nạn nhân hoặc chính là đối tượng khát tình, sử dụng Ola như một công cụ để kết bạn, gạ tình nhau. Vì vậy người chơi Ola cần hết sức cảnh giác trước những cô nàng xinh đẹp hay những anh chàng đẹp trai có ý định tán tỉnh mình. Rất có thể họ đội lốt sở khanh sẽ lừa gạt tình cảm của bạn nhằm đạt được mục đích của họ. Thường những người này chỉ có sở thích yêu đương chơi bời, tình 1 đêm chứ không hề nghiêm túc, sẽ chia tay trong thời gian ngắn. Khái niệm rau sạch, rau bẩn ý nói những người chưa bị chăn nhiều, vẫn còn ngây thơ, trong sáng, chưa bị bệnh tật.

Tải Ola về máy miễn phí

Tính năng của Ola

Chat cực nhanh và siêu tiết kiệm. Với yêu cầu rất thấp về đường truyền, sóng GPRS mức độ trung bình, bạn có thể chat vi vu với bạn bè. Với 7000 thông điệp chat, chỉ tốn khoảng 10KB dung lượng GPRS, vị chi khoảng 100 đồng VN. Ngoài ra nếu bạn sử dụng wifi hoặc 3G thì hoàn toàn miễn phí.

Tính năng ME viết nhật ký, mini blog cá nhận được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, rất hiện đại và tiện dụng. Có thể viết Me kèm ảnh, video, âm thanh, link rss hay http tùy thích.

Trò chuyện với bạn bè, làm quen giao lưu cùng cộng đồng với trên dưới 100 phòng chat luôn nhộn nhịp người tham gia.

Download Ola mới nhất

Đọc báo trực tuyến miễn phí với hơn 70 đầu báo lớn tại Việt Nam với nhiều thể loại: văn hóa, chính trị, giải trí, thể thao… Hình ảnh, văn bản, media được tối ưu trên di động load cực nhanh.

Quản lý kho VIP, Ken, khẳng định đẳng cấp dân chơi. Đặc biệt có thể giao dịch, mua sắm, chơi game, nạp thẻ.

Tính năng Chat bộ đàm vui nhộn, quản lý kho media, upload nhiều ảnh cùng lúc.

Chụp ảnh nhanh gọn, tận dụng tối đa chất lượng ảnh cực nét của điện thoại, được Ola thu nhỏ và tối ưu giúp chia sẻ online với bạn bè qua chat, Me hay SMS.

Download Ola chat cho điện thoại

Quản lý Album: truy xuất kho ảnh trên điện thoại, upload lên kho ảnh Ola online của bạn trong tích tắc.

Chat Yahoo ngay trong Ola với giao diện bắt mắt, gọn nhẹ và tiện dụng. Tốc độ chat nhanh và tiết kiệm hơn hẳn các công cụ tương tự khác hiện nay.

Tìm và xem lời bài hát Karaoke 5 số phổ biến ở các dịch vụ Karaoke hiện nay. Tra từ điển, xem từ vựng nhanh chóng miễn phí.

Đập trứng Ola may mắn trúng Ken, trúng VIP icon độc đáo.

Hướng dẫn cách sử dụng Ola

Tải Ola về máy

  • Link Ola chat trực tiếp trên web: http://chat.ola.vn
  • Link tải Ola cho điện thoại Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=chat.ola.vn&hl=vi
  • Link tải Ola cho iphone, iOS: https://itunes.apple.com/vn/app/ola/id464239960?l=vi&mt=8

Hướng dẫn sử dụng Ola chat

Các chức năng chính của Ola bao gồm: chat, tham gia phòng chat, đập trứng, kho game/media, xem thông báo, vip, ken, đọc báo, viết nhật ký, mua sắn trên cửa hàng…

Xem thêm: Tải Skype.

Mời bạn để lại vài dòng bình luận:
Please enter your comment!
Hãy nhập vào Tên của bạn