Download Yahoo Messenger - Tải Yahoo Messenger Về Máy PC, Điện Thoại

Download Yahoo Messenger về máy. Tuy hiện nay ứng dụng chat trên máy tính PC huyền thoại một thời gắn liền với thế hệ 8x, 9x, với những quán Net, quán Chat đã không còn nữa. Nhưng rất nhiều người vẫn còn rất nhiều kỷ niệm về nó và sở hữu địa chỉ Yahoo Mail. Ở Việt Nam cả blogsport và phần mềm đã bị khai tử và không hoạt động từ lâu, nhưng ở nhiều nước trên thế giới Yahoo vẫn còn được sử dụng nhiều bởi nhiều tính năng đơn giản, hữu ích. Tải Yahoo Messenger phiên bản mới nhất cho PC, điện thoại Android, iOS miễn phí.

Yahoo Messenger là gì?

Yahoo Messenger là phần mềm chát miễn phí thông qua tài khoản Yahoo. Ngoài ra người dùng còn được sử dụng các dịch vụ khác của hãng ví dụ Yahoo mail, gọi điện trên internet, truyền file, send ảnh, gửi webcam, room chat… Họ còn tạo ra mạng xã hội Blog360 thu hút được rất nhiều đối tượng tham gia và có giai đoạn phát triển rất hoàn kim. Tuy nhiên số lượng người dùng ngày càng giảm sút khi xuất hiện các trang MXH lớn khác như: Facebook, Google+, Twitter, Instagram. Vào ngày 05/08/2016 chúng ta đã phải nói lời chia tay với phần mềm thú vị này.

Yahoo Messenger là gì

Tính năng của Yahoo Messenger

Thực hiện những cuộc trò chuyện một – một hoặc chat theo nhóm.

Dịch vụ gọi điện trực tuyến Yahoo Voice thông qua internet, xóa mọi khoảng cách. Đây từng là giải pháp rất hữu ích cho những người ở xa nhau muốn trò chuyện với nhau miễn phí. Người dùng có thể thực hiện gọi điện giữa PC-PC, PC-Điện thoại thông qua giao thức VoIP.

Thư thoại và chia sẻ tập tin. Gửi tin nhắn bằng file Audio hoặc gửi file với dung lượng tối đa 2GB thật đáng kinh ngạc.

Tải Yahoo Messenger về máy miễn phí

Từ phiên bản 8.0, Yahoo Messenger còn thêm khả năng tạo plug-in SDK cho người dùng.

Tích hợp với những ứng dụng khác của Yahoo: Yahoo Mail, Yahoo Tìm kiếm. Mỗi khi có thư đến sẽ lập tức có thông báo để bạn kiểm tra hòm thư của mình.

Tính năng tin nhắn Offline hỗ trợ gửi tin cho người đối diện kể cả họ không online. Ở lần đăng nhập sau đó họ sẽ nhận được lời nhắn gửi của bạn và sẽ sớm phản hồi.

Kho sticker, nhiều icon vui vẻ, buồn bã, dễ thương… biểu lộ cảm xúc tốt.

Download Yahoo Messenger mới nhất

Hoạt động chung với Windows Live Messenger. Vào ngày 13/10/2005, Yahoo và Microsoft đã đi đến quyết định hợp tác giữa hai trình tin nhắn, tạo nên lượng người dùng tin nhắn nhanh lớn thứ 2 thế giới. Bản liên kết giữa Yahoo và Windows Live Messenger đã phát hành vào 12 tháng 7 năm 2006. Nó cho phép người dùng chat với nhau mà không cần phải tạo tài khoản trên dịch vụ bên kia. Cho tới nay, người dùng đã có thể nói chuyện bằng âm thanh với nhau.

Hỗ trợ chơi game, tải trò chơi trực tiếp ngay trên cửa sổ chát.

Cho phép người dùng đăng tải 1 đoạn ngắn dòng trạng thái Status để chia sẻ với tất cả mọi người trong list friends của mình.

Hướng dẫn cách sử dụng Yahoo Messenger

Tải Yahoo Messenger về máy

  • Link tải Yahoo Messenger cho PC: https://messenger.yahoo.com/download/
  • Link tải Yahoo Messenger cho điện thoại Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.yahoo.mobile.client.android.im&hl=vi
  • Link tải Yahoo Messenger cho iphone, iOS: https://itunes.apple.com/us/app/yahoo-messenger/id1054013981?mt=8

Hướng dẫn sử dụng Yahoo Messenger

Rất tiếc và vì nhiều nguyên nhân khách quan và chủ quan nên Blog360 Yahoo đã rời khỏi Việt Nam và cho tới nay thì Yahoo Messenger cũng đã chính thức bị khai tử.

Xem thêm: Download Skype.

Mời bạn để lại vài dòng bình luận:
Please enter your comment!
Hãy nhập vào Tên của bạn