Tải game Gọi Ta Quan Lão Gia cho điện thoại Android, iOS, APK

Tải game Gọi Ta Quan Lão Gia về điện thoại Android, iOS, APK – Kiệt tác Game mobile Quan đấu chiến thuật: Gọi Ta Quan Lão Gia đã tạo thành một trào lưu trên khắp thế giới. Trò chơi khơi dậy một làn sóng mạnh mẽ Tại Mỹ, Nhật, Hàn, Hồng Kông, Đài Loan và cuối cùng cũng cập bến Việt Nam!. Xuyên không về đời Thanh, bạn tuy chỉ là một thứ dân tầm thường nhưng lại bị cuốn vào một cuộc chiến tranh quyền đoạt vị. Liệu bạn có thể là người chiến thắng cuối cùng, đoạt được Vương quyền? Từ đây trận chiến toàn sever tranh đoạt Ngai vàng được chờ mong lâu nay sẽ được phát động!

Gọi Ta Quan Lão Gia VN

Gọi Ta Quan Lão Gia là game lấy “Quan đấu Cung đình” làm đề tài chính, nội dung của Game chủ yếu xoay quanh cuộc sống của nhân vật Quan Lão Gia, từ khi Quan Lão Gia đèn sách mười năm, khoa cử, đỗ đạt tới khi lấy vợ sinh con, trừ gian diệt ác, thăng quan tiến chức, phong Vương xưng Đế.

Bạn ngưỡng mộ nhưng anh hùng trong phim kiếm hiệp, bạn từng mơ mộng mình là một đại tướng quân cầm quân xông pha trận mạc, hay có từng nghĩ mình sẽ biến thành Bao Công xử án ở công đường? Đã bao giờ cho rằng mình có thể trở thành một đấng Quân Vương, trong Phủ nuôi vài trăm Môn Khách, Hậu cung ngàn Mỹ nữ? Mơ không chỉ để là mơ, Gọi Ta Quan Lão Gia sẽ biến ước mơ của bạn thành hiện thực!

Tải game Gọi Ta Quan Lão Gia 01

Gọi Ta Quan Lão Gia có hệ thống nhân vật vô cùng đồ sộ gồm cả trăm Môn Khách là các vị Thanh quan đại thần và những nhân vật lịch sử nổi danh kim cổ cùng mấy chục Hồng Nhan khuynh quốc khuynh thành sẽ cùng tụ hội trong game. Đặc biệt đến với Game, danh nhân văn hóa thế giới Nguyễn Trãi, Hưng Đạo Vương Trần Quốc Tuấn sẽ dốc sức phò tá bạn giành Giang sơn, và bạn, cũng sẽ trở thành đức lang quân của Mỵ Châu và Công chúa Huyền Trân.

Tính năng game Gọi Ta Quan Lão Gia

Cuộc chiến toàn sever – Tranh ngôi Cửu đỉnh:
Xuyên không về đời Thanh, bạn tuy chỉ là một thứ dân tầm thường nhưng lại bị cuốn vào một cuộc chiến tranh quyền đoạt vị. Liệu bạn có thể là người chiến thắng cuối cùng, đoạt được Vương quyền? Từ đây phát động một trận chiến tranh đoạt ngai vàng, toàn quân tham chiến, chỉ có bạn mới xứng đáng được xưng là “Hoàng Đế”!

Phúc tinh chiếu rọi – Thay đổi vận mệnh:
Cả đời bạn chỉ làm một viên quan nhỏ cần cù liêm chính hay muốn trở thành một vị Hoàng Đế đầy quyền lực, tay ôm mỹ nhân thiên hạ ?! Vận mệnh, nằm trong tay bạn!

Tải game Gọi Ta Quan Lão Gia 02

Mô hình kinh doanh – Trải nghiệm thực tế:
Ở Nha môn thẩm vấn phạm nhân uy danh bốn phương, trong Phủ hồng nhan bầu bạn ung dung tự tại. Từ các góc độ khác nhau, Game mô phỏng lại cuộc sống xa hoa của tầng lớp quan lại, quý tốc thời cổ đại. Âm thanh sống động, hình ảnh chân thực của Game đưa người chơi xuyên không về thời kỳ phong kiến đậm đà phong vị Thanh Triều.

Võ tướng mạnh nhất – Hệ thống Môn khách:
Nhà văn hóa Nguyễn Trãi, nhà quân sự đại tài Trần Hưng Đạo cùng hàng chục vị Thanh quan đại thần tiếng tăm lẫy lừng khác sẽ trở thành môn khách trong phủ của bạn. Bồi dưỡng Võ tướng mà bạn yêu thích, tạo nên một thế lực mạnh nhất chỉ thuộc về riêng bạn!

Tuyệt sắc giai nhân – Ngày đêm bầu bạn:
Quan trường xưa nay đều cô quạnh, may có giai nhân ngày đêm bầu bạn! Hình mẫu mỹ nhân cổ điển mắt liễu mày ngài, ẻo thon lả lướt sẽ cùng bạn xông pha quan trường. Đặc biệt Mỵ Châu và Huyền Trân Công Chúa cũng đang ngày đêm tương tư bạn đó!

Tải game Gọi Ta Quan Lão Gia 03

Kết thành thông gia – chát chít thả ga:
Hài nhi mới sinh ngốc nghếch, đần đội phải làm thế nào? Không sao cả, đưa Hài nhi đi du học là có thể nâng cao thuộc tính của Hà Nhi rồi. Bạn nuôi dưỡng Hài nhi thi đỗ Trạng nguyên, mang tiếng thơm một đời. Vì con cái chọn dâu kén rể, dựng vợ gả chồng, sau khi liên hôn có thể tự do giao lưu ở trong Game.

Hoạt động nội các – Bận rộn không ngừng:
Thăng quan tiến chức liệu có khó? Ở Hàn Lâm viện toàn bị đá bay khỏi chỗ? Không cần lo lắng! Hoàn thành Nhiệm vụ Nội các nhận về chính tích, nâng cao Quan Phẩm, bảo vệ được cái “Ghế” của mình rồi!

Tranh bá Liên Minh – Xây dựng danh thắng:
Cùng các thành viên Liên Minh khác thảo luận chiến thuật, đánh bại kẻ địch! Là công hay thủ đều cho bạn quyết định. Ngoài ra, trong Liên Minh cũng có thể xây dựng danh thắng di tích cổ?! Nhanh đến cùng các thành viên Liên Minh xây dựng danh thắng, tăng cường tình đoàn kết giữa các thành viên, hoàn thành công trình danh thắng sẽ nhận được danh hiệu.

Tải game Gọi Ta Quan Lão Gia 04

Hoán Y Phòng – Hệ thống Ly hôn:
Đối với a Thông một lòng một dạ, không cần các mỹ nhân khác ư? Lòng có người khác rồi làm thế nào đây? Hệ thống ly hôn giúp bạn giải quyết nỗi âu sầu này!

Tải Gọi Ta Quan Lão Gia cho Android, iOS

Download Gọi Ta Quan Lão Gia trên Google Play

– Link tải Gọi Ta Quan Lão Gia trên Google Play cho Android: Tại Đây.

Download Gọi Ta Quan Lão Gia trên App Store

– Link tải game Gọi Ta Quan Lão Gia trên App Store cho iOS: Tại Đây.

Tải game Gọi Ta Quan Lão Gia APK cho PC

– Link tải GoiTaQuanLaoGia apk Full chơi trên PC: Tại Đây.

Xem thêm:
GiftCode Gọi Ta Quan Lão Gia.
Nạp Thẻ Gọi Ta Quan Lão Gia.

Mời bạn để lại vài dòng bình luận:
Please enter your comment!
Hãy nhập vào Tên của bạn