Download Google Hangouts. Tải Hangouts Về Điện Thoại Android, iOS

Download Hangouts về máy. Đây là sản phẩm của Google Talk có chức năng hỗ trợ người dùng liên lạc với nhau trên internet thông qua gửi tin nhắn văn bản, gọi video call, voice chat vô cùng đơn giản. Người dùng dễ dàng cài đặt và sử dụng trên điện thoại Android, iOS hay dùng trực tiếp trên trình duyệt web Chorme. Ứng dụng có khả năng tự động đồng bộ dữ liệu, hỗ trợ nhiều tính năng hữu ích độc đáo và đặc biệt tích hợp trên mọi sản phẩm khác của Google giúp bạn kết nối ngay lập tức. Tải Hangouts phiên bản mới nhất để trải nghiệm ngay.

Hangouts là gì?

Google Hangouts là ứng dụng nhắn tin, gọi điện video call miễn phí có chất lượng tốt được phát triển bởi Google. Ngoài những tính năng liên lạc thông thường người dùng còn được hỗ trợ để chia sẻ hình ảnh, video, truyền file, gửi emoji độc đáo. Bạn có thể thực hiện gọi và nhận cuộc gọi từ số điện thoại cố định, di động trên toàn thế giới.

Google Hangouts là gì?

Đặc biệt ta có thể sử dụng ngay khi đang đọc gmail, lướt web trên Chorme, đồng bộ dữ liệu trên nhiều thiết bị… bởi đây cũng là những sản phẩm của ông lớn Google nên sẽ được tích hợp sẵn những tính năng tiện dụng nhất.

Tính năng của Hangouts

Nhắn tin miễn phí, trò chuyện trực tiếp hoặc theo nhóm với bạn bè, đồng nghiệp, người thân trong gia đình. Thể hiện nhiều hơn với biểu tượng cảm xúc, ảnh, GIF và bản đồ. Đồng bộ hóa cuộc trò chuyện của bạn từ thiết bị này sang thiết bị khác và có thể tiếp tục cuộc trò chuyện mọi lúc mọi nơi. Xem và duy trì Hangouts của bạn trên các thiết bị.

Video: dễ dàng thực hiện cuộc gọi điện video miễn phí chỉ bằng một lần nhấn. Nói chuyện trực tiếp hoặc mời bạn bè tham gia trò chuyện nhóm với tối đa 10 người. Giải trí với các ứng dụng trên Hangouts như Vẽ hoặc Hiệu ứng ngay khi video call.

Tải Hangouts về máy miễn phí

Voice chat: Gọi điện từ thiết bị Android, iOS hoặc máy tính để bàn PC của bạn. Đa nền tảng, hoạt động tốt trên đa số các dòng máy và hệ điều hành hiện nay.

Hỗ trợ cuộc trò chuyện nhóm với tối đa lên tới 150 người. Dễ dàng chia sẻ vị trí hiện tại của bạn với bất kỳ cuộc trò chuyện nào bằng tính năng tích hợp Maps. Quản lý ứng dụng di động từ xa với Google Cloud.

Nhận thông báo chỉ một lần. Sau khi bạn thấy một thông báo sẽ bị xóa trên các thiết bị khác đảm bảo tính riêng tư và bảo mật. Tạm ngừng thông báo nếu bạn muốn trả lời sau.

Download Hangouts mới nhất

Xem lại những gì bạn đã chia sẻ trước đây, bao gồm ảnh được chia sẻ và lịch sử cuộc gọi điện video của bạn. Lưu một bản ghi của cuộc trò chuyện Hangouts bất kỳ trong một thời gian ngắn bằng cách tắt tính năng lược sử.

Chọn từ hơn 850 biểu tượng cảm xúc để thể hiện cảm xúc của bạn.

Hangouts sẽ tự động giảm âm lượng nhạc tạm thời (thay vì tắt) khi bạn nhận tin nhắn đến.

Download Hangouts về máy

  • Link add Hangouts extention cho Chrome: https://chrome.google.com/webstore/detail/google-hangouts/nckgahadagoaajjgafhacjanaoiihapd
  • Link tải Hangouts cho điện thoại Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.google.android.talk&hl=vi
  • Link tải Google Hangouts cho iphone, iOS: https://itunes.apple.com/vn/app/hangouts/id643496868?l=vi&mt=8

Hướng dẫn cách sử dụng Hangouts

Hướng dẫn sử dụng Hangouts

Bạn cần một tài khoản Google Gmail để đăng nhập Hangouts.

Một máy tính PC/Laptop hoặc điện thoại di động có máy ảnh camera và micrô.

Kết nối Internet hoặc dữ liệu là có thể kết nối, liên lạc, trò chuyện thả ga cùng người khác.

Xem thêm: Tải Viber.

Mời bạn để lại vài dòng bình luận:
Please enter your comment!
Hãy nhập vào Tên của bạn